Bởi vì yêu

Bởi vì yêu!

Không phải không có người quan tâm, mà chỉ là sự quan tâm ấy không đến từ người mình muốn. Không phải là vô duyện không có người yêu, mà chỉ là tình yêu ấy không đến từ người mà mình muốn, cho nên không cần, cho nên không thể hồi đáp

màu yêu đầu


"Đi làm mệt, nhớ ăn uống đầy đủ"

”Trời mưa đấy, ra đường nhớ cầm dù theo”

”Trời lạnh lắm, nhớ mặc áo khoác nhé”…


Bởi vì yêu





Tất cả những sự quan tâm ấy, vẫn không bằng được sự hờ hững của người mình mình muốn yêu. Chỉ thấy người ấy thật tốt, nhưng cũng không vui vẻ gì, không yêu nên hờ hững, hai chữ thôi, "biết rồi", xin đừng quan tâm nữa, cái cảm giác ấy đôi lúc khiến con người ta cảm thấy tội lỗi và nặng nề lắm…

Bởi vì không yêu, nên không cảm động, và bởi vì yêu, nên sự hờ hững ấy mới khiến cho mình đau lòng. Ngọt bùi đắng cay, vẫn chấp nhận, người ta vô tâm, cũng vẫn không dứt được, vì người ấy mà buồn, vì người ấy mà rơi nước mất, vẫn chấp nhận.

Nhưng đời là thế, là vòng luẩn quẩn của người tổn thương ta và ta tổn thương người, vì không yêu nên tổn thương người khác, thì cũng vì yêu người khác mà bị tổn thương, nhưng chúng ta có thể làm dược gì? Tình yêu thì vô lý lắm, người ngoài cuộc thì luôn biết người trong cuộc nên sống thế nào, nhưng họ lại không biết rằng đôi khi không phải là người trong cuôc u mê, mà là họ tình nguyện lựa chọn.

Ai rồi cũng thế, đời nào rồi cũng vậy, sẽ luôn có những người bỏ rơi ta, và cũng sẽ luôn có những người bị ta bỏ rơi mà thôi…

Moctieungu-tumbrl




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+